Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Come on!!! Papa Daddy part 25

Come on!!! Papa Daddy 


Edit Tiểu Vân Beta Ichiro Asakura


Part 25

Vào lúc cuối tuần, Jaejoong nhận được cuộc gọi từ một người chị, nói rằng gần đây không có việc gì cả, bảo cậu không cần lo lắng, công tác mệt mỏi thời gian dài rồi thì không cần quay về. Jaejoong biết bản thân chỉ là nhà biên kịch tự do ở trình độ nào, liền hỏi vài câu. Người chị ấp úng nói, hiện tại em không nên quay về, ba đang ở nổi nóng, cùng ma ma gây sự, còn nói, ba hay giận em cũng là bởi vì yêu thương em thôi, em cũng biết huyết áp ba không ổn định, hiện tại đừng trở về kích thích ba. Nghe xong cậu cảm thấy bối rối, liên tục hỏi vài chuyện, rốt cuộc làm sao vậy? Người chị thở dài, em... Cái người bạn ở chung kia gọi điện thoại về đến nhà để cầu tình, nói rất nhiều... Jaejoong à, khi nào em mới có thể khiến gia đình bớt lo lắng một chút... Ba mẹ đều rất nhanh đã gần tám mươi rồi, em như vậy không phải là muốn giết bọn họ sao? Quay về với chuyện chính, em bây giờ đừng có làm gì cả, nghe chị một lần đi... Em trở về cũng có ích lợi gì, bộ dạng này của em trở về để ba đánh cho hả giận sao?

Jaejoong cùng người chị trò chuyện thật lâu, sau khi nghe được trong đầu cậu liền trống rỗng, cũng không biết mình làm sao mà gác được điện thoại. Jung Yunho cư nhiên tự cho mình đúng đi cầu tình giúp cậu, ba ba ma ma cư nhiên đã biết mọi chuyện, bọn họ làm sao mà chịu được đây?


...


"... Vì sao anh lại đi nói. . . Anh dựa vào cái gì? Bọn họ là ba mẹ của em! Đó là gia đình của em! Anh dựa vào cái gì mà nhúng tay vào chuyện của em?" Kim Jaejoong hướng Yunho gào thét.


Yunho vốn là đang ở phòng sách tự mình xem tài liệu, bị hỏi đến chuyện hai ngày trước gọi điện thoại giúp Jaejoong cầu tình, ngực không khỏi âm thầm có chút đắc ý. Dù sao, hắn nghĩ trực tiếp gọi điện thoại nói thẳng như vậy tốt hơn, tuy rằng Kim ba ba ờ đầu kia điện thoại trầm mặc rất lâu, nhưng chỉ cần không phải là lập tức gác điện thoại, Yunho biết chuyện này cuối cùng cũng có thể giải quyết, chỉ cần để ba mẹ Jaejoong yên tĩnh một thời gian... Hắn đoán rằng, tình huống sắp tới sẽ không tệ như Jaejoong tưởng tượng đâu.


Chỉ là Kim Jaejoong không có nói cho Jung Yunho biết, ba mẹ cậu tuổi đã gần tám mươi, thân thể không được tốt lắm, hơn nữa cả đời đều an phận đến cố chấp, thực sự chịu không được những kích thích như vậy. Trên thực tế, chuyện con trai mình là đồng tính luyến ái đã thiếu chút nữa khiến Jaejoong bị đuổi ra khỏi nhà. Cho tới nay, Jaejoong không muốn nói, Yunho tự nhiên sẽ không biết. Sở dĩ hiện tại, một đoạn hảo tâm của hắn lại bị Jaejoong nói câu "Anh dựa vào cái gì mà nhúng tay vào chuyện của em?" Gào thét một lúc, vừa ủy khuất vừa không biết làm sao.


Yunho nỗ lực trấn an Jaejoong, nhưng lại không biết mấu chốt ở đâu, nói mấy câu khuyên can, ngực sốt ruột. Hắn áy náy lên tiếng, lý do giải thích xong, miêu tả về một tương lai tốt đẹp cho Jaejoong nghe, thực sự đoán không ra Kim Jaejoong rốt cuộc sốt ruột phiền não cái gì?


"Lần này là anh sai, " Yunho vô lực nói, "Thế nhưng lúc trước em không phải cũng chẳng cần sự đồng ý của anh, giấu anh về chuyện của cục cưng sao. Có cái gì không thể nói cho rõ ràng chứ? Đừng nóng giận nữa nhé."


"Em biết em đang làm cái gì, thế nhưng anh lại không hiểu!" Jaejoong tránh khỏi bàn tay đang ôm lấy cậu, "Anh hiểu gì về gia đình của em sao? Anh cái quỷ gì cũng không biết!" Cậu bước ra ngoài, lúc đóng lại cánh cửa phía sau, nghe được âm thanh Yunho ném tài liệu xuống đất chửi "shit".


Jaejoong kỳ thực không xác định được mình đang trách Yunho hay đang trách bản thân, cục diện như vậy, cậu không phải không có trách nhiệm. Mặc vào áo khoác ngoài và mang theo bóp tiền, nhớ tới âm thanh thở dài của chị trong điện thoại, nghĩ chính mình lại một lần nữa đem quan hệ của bản thân với gia đình đẩy đi xa. Cậu lao ra khỏi nhà, nhớ tới hình ảnh Yunho không tin tưởng mình, kinh ngạc mình sao lại nóng nảy như thế, cậu đi như không có phương hướng trên đường, chán nản nghĩ, bản thân đã đem tất cả mọi chuyện phá hư mất rồi.


-----

=]] hum nay làm nhiêu đó thôi nha ^_^ tâm tình ko tốt lắm với cái 3G điên điên, mong mọi người lượng thứ cho tiến độ chậm chạp mỗi ngày 1 part này <3

2 nhận xét: