Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Come on!!! Papa Daddy part 11

Come on!!! Papa Daddy


Edit Tiểu Diêu + Beta Tiểu Vân

Part 11

Yoochun không thể bắt lấy thân ảnh của người yêu, nàng đi một bước tâm hắn càng lạnh một chút, gương mặt hoàn toàn tuyệt vọng.

"Em biết, anh muốn cùng em và đứa nhỏ ở bên nhau." Bên cạnh nàng một tay nâng bụng, một tay lôi kéo Yoochun, thỏa mãn cười.

Yoochun nhẹ nhàng bắt lấy cánh tay của nàng, nhưng trống không, không gian hoàn toàn cô đơn. Nàng vẫn cười, sau đó hai mắt nhẹ nhàng nhắm lại.
______________
"CẮT" đạo diễn nói.

Yoochun hướng đạo diễn gật đầu, tiến đến ngồi cạnh Jaejoong.

"Yoochun, được rồi a, cậu sao lại chẳng cho tớ một nét mặt dễ gần chút." Jaejoong cười cười giữ chặt hắn.

"Tớ chỉ kinh ngạc khi Kim biên kịch lại xuất hiện chỗ này thôi." Yoochun hướng Jaejoong khoa tay múa chân một chút "Cậu sao không tin tưởng chúng tớ một chút, lo ở nhà mà nghỉ ngơi đi a?"

"Chính là bác sĩ kêu tớ phải vận động nha...Hôm nay Changmin muốn xem các cậu diễn, tớ bồi em ấy đến đây." Kim Jaejoong xoa xoa thắt lưng.

"Em ấy vừa rồi xem cũng thực chăm chú nhỉ." Yoochun nhìn Changmin, hạ giọng nói "Cậu chưa nói cho em ấy biết mình hiện tại mang thai sao?" Trời mới biết Changmin là một đứa nhỏ có bốc đồng hay không, nếu là vậy, nhất định không bảo Jaejoong bồi hắn đi ra ngoài.

"Rồi sẽ nói, hơn nữa, em ấy hiện tại là người đối xử với tớ bình thường chứ không dưỡng tớ như dưỡng trư giống tên kia. Tớ cũng không muốn dọa em ấy a."

"Vụ án tử vẫn không thuận lợi sao?"

"Yunho cũng không nói nhiều, nhưng hắn gần như là thức cả ngày đêm" Jaejoong hơi cau cau mày, "Changmin cơ hồ đều ngẩn người, không nói chuyện. Khó lắm em ấy mới mở miệng ra, tớ nghĩ dẫn em ấy ra ngoài giải sầu."

"Là mị lực của tớ cũng thật lớn a" Park Yoochun trầm ngâm gật đầu (anh tự kỷ dữ TwT)

"...Em ấy nói kịch bản này có cảm giác quen thuộc, nhìn thấy dễ dàng hồi tưởng chuyện trước kia." Jaejoong nhẫn nhịn, quyết định không đi so đo với cái tên tự cao đó.

"Còn nói dẫn người ta đi giải sầu... rõ ràng là đem tiểu Changmin đi nhớ lại chuyện cũ a, lão công giúp cậu một tay." Yoochun đứng lên.

"Xuống địa ngục đi! Cậu ở nơi này lề mề cái gì? Nhanh đi chuẩn bị lời kịch tiếp theo!" Jaejoong cười mắn hắn, đang định xoay người đi tìm Changmin, đột nhiên một trận choáng váng, cậu phải tựa Yoochun để ổn định lại.

Yoochun đỡ phía sau, phòng ngừa cậu ngã xuống "Uy, cậu ổn không vậy?" Hắn bất an hỏi.

"Tớ chỉ là" Jaejoong bỗng thấy trời đất quay cuồng, "Cần ngồi lại một chút." Cậu phải dựa vào Yoochun để không bị ngã xuống, hơn nữa tim cậu hiện đang đập hỗn loạn, người bắt đầu đỗ mồ hôi lạnh. Cậu cố sức thở phì phò, cảm giác như mình sắp bị hôn mê.

"SHIT! Cậu chờ tớ đưa đến bệnh viện a" Yoochun lo lắng rống lên, may mắn là Kim Jaejoong đã không thể phản kháng.

.

.

"Jaejoong sao lại té xỉu ?" Yunho lao đến bệnh viện hướng Kim Junsu đặt câu hỏi.

Kim Jaejoong âm thầm than, chết tiệc, đây chẳng phải cái loại hôn quân trong phim cổ trang hay loạn rống với thái y "Y có mệnh hệ gì thì ngươi liền chôn cùng cho trẫm" sao.....?????

".......Đường máu mất cân đối nghiêm trọng" Junsu nghiêm túc nói "Cậu ta có thể bị bệnh tiểu đường ẩn theo gen, thụ thai nên trong cơ thể phân bố biến hóa lớn, hơn nữa cuốn rốn cần tăng lượng in-su-lin... Tớ đã kiểm tra lượng glu-cô trong máu, chính xác là thai nhi mắc bệnh tiểu đường."

"Làm sao a?"

"Tớ đề nghị bỏ đứa nhỏ đi."

"Kim Junsu!" Jaejoong lập tức ngồi dậy.

"Cậu trước nằm xuống, cẩn thận kim tiêm xuất huyết" Yoochun đem Jaejoong đang truyền dịch ấn nằm trở về, nhìn thấy sắc mặt đỏ bừng không tốt của Yunho, mở miệng hỗ trợ nói "Susu, nghiêm trọng vậy sao?"

"Tớ không biết, Yoochun, chính bởi vì tớ không biết sẽ có nhiều biến chứng như vậy." Junsu khó xử lắc đầu nói.

"Lời giải thích như vậy, tớ không nhận, tớ không đồng ý" Kim Jaejoong gằng tay Yoochun ra, đem kim tiêm nhổ ra, kích động nói lớn. Yunho chỉ có thể gắt gao ôm lấy cậu.

"Dù sao...các cậu cũng phải cẩn thận một chút" Junsu thở dài, một tay kéo tiểu bằng hữu Changmin vẫn là không hiểu được 'Jaejoong hyung là một người đàn ông, vì cái gì lại muốn sinh một cục cưng', một tay nắm lấy tay Yoochun đang lo lắng 'làm thế nào để Jaejoong hiểu lời nói của mình đây?'
....................

----

come on! bọn ta đã trở lại =]]

1 nhận xét: