Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Ta là mèo con không phải hổ (17)

Ta là mèo con không phải hổ (17)


Edit Tiểu Diêu + Beta youngie (Tuyệt Tình Thảo)




[caption id="attachment_892" align="aligncenter" width="500"] Meow~ Thì ra Thái Bạch Kim Tinh lại rất mê sữa tươi, còn Nguyệt Lão lại thik chơi chỉ đỏ và ngắm trăng ban đêm nha~ meow~[/caption]


Meow ô ~~~~ hôm nay Lương Lương bị Ngọc đế kéo đến phía sau căn phòng không biết là làm cái gì nha.


Một nhà bọn ta sau khi cơm nước xong xuôi thì vây lại một chỗ, nghe chủ nhân cùng Huyễn Phong nói mấy chuyện thú vị trên tiên giới.


Gia đình của Tiểu Hổ gồm có chủ nhân, Huyễn Phong cùng Hổ ca ca a. . .


"Cái gì? ! Các ngươi thật sự cho rằng Thái Bạch Kim Tinh, Nguyệt Lão, là lão già sao?" Huyễn Phong trừng mắt thật to nhìn ta cùng Hổ ca ca.


Là sao! Ta chưa bao giờ gặp bọn họ, làm sao mà biết được bọn họ có bộ dạng gì chứ!


Tiểu Hổ xem mấy cuốn sách trong phòng chủ nhân, nên mới cho rằng bọn họ rất già rất già, râu mép cũng rất dài á!


Mấy cuốn sách đó là chủ nhân mang từ dưới chân núi lên.


Meow ô ~~~~ Tiểu Hổ là một con mèo biết chữ a!


"Ta nói cho các ngươi biết, Thái Bạch là một tiểu quỷ còn chưa cai sữa, còn Nguyệt Lão chính là một lão yêu thích cầm chỉ đỏ chơi với con nít cả lớn lẫn nhỏ." Huyễn Phong ra vẻ đắc ý, bộ dạng kia thật giống như một số cụ già đang giáo huấn người khác nha.


"Chưa cai sữa? Thái Bạch Kim Tinh là trẻ con sao?" Trong ấn tượng của Tiểu Hổ, thậm chí hắn nếu không phải là một cụ già, cũng sẽ không thể là trẻ con!


"Không phải không phải, Tiểu Hổ đừng có nghe hắn nói bậy." Chủ nhân ôm ta, để ta ngồi ở trên đùi hắn."Thái Bạch chỉ là thích uống sữa tươi thôi."


Meow ô ~~~~ Tiểu Hổ thấy Hổ ca ca rất sinh khí còn Huyễn Phong thì có bộ dạng thực hâm mộ a!


Thì ra là Thái Bạch Kim Tinh thích uống sữa tươi. . .


"Cho nên hắn mới thường hay đi xuống âm phủ." Huyễn Phong nhìn chủ nhân thay ta gãi ngứa, bĩu môi nói.


"Tại sao phải đi xuống âm phủ?" Ta hỏi chủ nhân, hắn cười cười.


Sau đó ta bị Hổ ca ca ôm trở về, cuộn tròn trong ngực Hổ ca ca, nghe Hổ ca ca nói: "Nhất định là bởi vì ở âm phủ có đầu trâu mặt ngựa đi!"


Đầu trâu mặt ngựa? ! Tiểu Hổ mắt mở rất to rất to nha.


Meow ô ~~~~ Tiểu Hổ không hiểu gì hết á!


Thích uống sữa tươi cùng đầu trâu mặt ngựa thì có quan hệ gì chứ? Đầu trâu cùng mặt ngựa không phải dùng để gọi hồn đấy sao?


"Thực ra thì cũng không liên quan gì đến mặt ngựa, Thái Bạch đi âm phủ chủ yếu là tìm đầu trâu thôi." Huyễn Phong khôi phục khuôn mặt tươi cười, y giải thích: "Âm phủ có một nông trường rất lớn rất lớn á, nuôi mấy con ngựa với con trâu là hạng tốt nhất, mấy con ngựa thì chạy rất là nhanh, mà mấy con trâu thì thịt và sữa đều là món ngon nhất. Nên Diêm vương ở dưới âm phủ mới mở một quán ăn, tên là “Tiền Đa Đa quán”, âm phủ hàng năm đều là dựa vào cái quán này mà thu hoạch rất lớn."


Meow ô ~~~~ thì ra đầu trâu mặt ngựa không phải dùng để gọi hồn, mà là dùng để ăn nha.


Trâu thì dùng để ăn, ngựa thì dùng để di chuyển.


Meow ô ~~~~ Một ngày nào đó nhất định phải đến "Tiền Đa Đa quán" ăn mới được nha.


Tiểu Hổ hiện tại cuối cùng cũng hiểu tại sao dưới chân núi mọi người đều chỉ nhớ ở âm phủ bên trong có đầu trâu cùng mặt ngựa rồi, chúng rất nổi tiếng a, nhất định là bởi vì chúng là công cụ phát tài của âm phủ đó nha.


"Đúng rồi đúng rồi, còn có Nguyệt Lão vẫn chưa nhắc đến nha! Vừa rồi Huyễn Phong nói Nguyệt Lão là một người rất mê chỉ đỏ." Meow ô ~~~~ Tiểu Hổ cũng rất thích chơi cuộn chỉ đó, Nguyệt Lão có phải là đồng loại của Tiểu Hổ không vậy?


"Hắc hắc, trời tối rồi, ngày mai lại kể cho các ngươi chuyện của Nguyệt Lão a!" Huyễn phong cười cười nói, sau đó liền ôm lấy chủ nhân về phòng.


Hừ! Huyễn Phong thật đáng ghét á!


Chỉ nói có phân nửa thôi, Tiểu Hổ rất tò mò nha!


Trong sách của chủ nhân không có nói đến Nguyệt lão, Tiểu Hổ nghe được tên của hắn có một chữ "Lão", liền cho rằng hắn là một lão già. Nhưng vừa nghe Huyễn Phong nói lúc nãy, Tiểu Hổ liền biết Nguyệt Lão nhất định sẽ không già đâu.


Meow ô ~~~~ Tiểu Hổ thật sự rất muốn biết á!"Hổ ca ca có biết chuyện của Nguyện Lão không nhỉ?"


Hổ ca ca kéo ta trở về phòng, vừa đi, vừa trả lời: "Ta chỉ biết hắn là một người rất thích đứng dưới trăng, bởi vì mọi người gọi hắn là ‘Nguyệt Lão’ đấy thôi."


Ô. . . Ban đêm hình như rất dài nha. . .


Meow ô ~~~~ có chút thương cảm cho Nguyệt Lão a!


"Tiểu quỷ, tinh thần ngươi ngày hôm nay hình như đặc biệt tốt nhỉ!" Hổ ca ca cùng ta tắm a tắm, còn chưa có mặc xong quần áo đã bị hắn ôm lên giường.


"Bởi vì hôm nay nghe được rất nhiều chuyện vui a. . ." Tiểu Hổ rất thích nghe mấy chuyện kỳ lạ thú vị đó. . .


"Ngươi nếu có tinh thần như vậy, vậy hôm nay chúng ta ngủ trễ một chút đi!" Hổ ca ca dường như đang đưa ra một quyết định rất lớn.


Meow ô ~~~~ hắn lại đè lên người Tiểu Hổ. . . Tiểu Hổ không có ăn được đâu nha! Tại sao Hổ ca ca cứ lè lưỡi ra liếm ta vậy?


Meow ô ~~~~ Hổ ca ca lại bị bệnh sao? Bệnh của hắn sao chữa mãi cũng không tốt lên chút nào thế?


Meow ô ~~~~( tiếng kêu đáng thương. . . )


---


Tiểu Vân: rút kinh nghiệm từ nhiều lần đi đọc truyện, dg đọc giữa chừng thì lời của editor với beta chen ngang, rất khó chịu nga =o= ta tại chương này chính thức ngừng trò đó của mình lun, có chuyện j ta sẽ chui xuống cuối bài tâm tình với mn như vầy nè, chen chen giữa câu chuyện thực ko tốt chút nào cả T^T


Làm bài này trong cảnh bơ vơ ko vk. Thực rất nản nha =[ cơ mà vì bé mèo bé hổ mà ráng ngồi lọ mọ lết từng chút một. Ta đáng yêu ko a =]]


Chương này ta chính thức cạch đi suy nghĩ về lão “Thái Bạch” cùng lão “Nguyệt Lão” =]]] chết cười ta r.


Mà ta đang nghĩ, mn thik ta làm bộ này hay làm 2+! trước??? tại mấy bữa nay ngồi làm 2+! mà quên mất bộ này đi nha, thật thất lễ với mn ^^

4 nhận xét:

  1. [...]                                                                      [16]                  [17] [...]

    Trả lờiXóa
  2. ta thì bộ nào cũng ok hết, hị hị :"> miễn 2 nàng ko drop là dc X"D

    Trả lờiXóa
  3. ân, hị hị, bộ này còn vài chương, ta tính làm ngày 2 chương tới cn thì dứt điểm, tặng word cho mn hết
    sau đó tập trung 1 bộ 2+! thôi, ko ôm nhiều nữa, chìm chết ta ≧◡≦
    ngoan a, lâu lâu ta có dc cái comt, vui wa :">

    Trả lờiXóa