Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Come on!!! Papa Daddy part 3

Come on!!! Papa Daddy


Edit Tiểu Diêu + Beta Tiểu Vân

Part 3

Báo chí đăng hình Changmin, là tiểu thiếu gia tập đoàn họ Shim, còn có những kẻ bị tình nghi là sát hại mẹ đẻ của cậu, không biết là tên phóng viên chó chết nào đã đào ra cái tin tức này, nhà họ Shim cư nhiên cứu hỏa không kịp, Yunho đã muốn gần một tuần không có quay về nhà.

Qua một tuần, hắn theo Changmin từ phòng bệnh đi ra, gặp Kim Junsu bị hỏi "Có phải Jaejoong gọi cậu tới đón cậu ta hay không?" mới biết được Jaejoong đang nằm viện, đau dạ dày cấp tính. Mà khi đó Kim Jaejoong đã gần xuất viện.

"Hai ngày này đừng đụng tới bụng cậu ta, có vết dao... để cậu ta tận lực nằm nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi nhiều, vết dao không nên đụng nước, phát sốt hoặc không thoải mái thì đem đến bệnh viện tìm tớ." Junsu máy móc nói với Jung Yunho rồi xua xua Jaejoong, khi nói chuyện không dám nhìn ánh mắt đối phương, rõ ràng là đang chột dạ. Bất quá, Yunho không có chú ý tới, hắn cũng không suy nghĩ vì cái gì đau dạ dày cần phải phẩu thuật a.
"Vì cái gì không gọi điện thoại nói cho anh biết?" Đây mới là vấn đề hắn quan tâm, Jung Yunho nghiêm mặt hỏi.

"Nói thì anh sẽ trở về thay em sao?" Kim Jaejoong cười hì hì hỏi lại, cậu ta sáng sớm đã chuẩn bị tốt, hiện giờ ngồi ở trên giường bệnh chờ người đến đón, trừ bỏ sắc mặt có một chút tái nhợt, nhìn qua một lượt đều hảo, đặc biệt bộ dáng thật sự vui vẻ nha.

"Ít nhất cũng nên nói cho anh biết một tiếng. Lần tới việc này không cần phải giấu anh!" Yunho bất mãn nói, nhớ tới hai ngày trước chính mình gọi điện về nhà (phỏng chừng Jaejoong đang chờ chực để bắt máy), còn nghe cậu nói hôm nay đi nơi nào, mua cái gì cùng người bán hàng rong nhiều lời vô nghĩa, hiện tại hắn có chút nghĩ đến chuyện cũ, lại cảm thấy đau lòng.

"Được rồi ~~ em đều cũng không sao rồi mà, hết thảy đều thuận lợi mà?" Kim Jaejoong cầm tay hắn lay lay.

"Em... trừ bỏ cái bao tử bị mổ thì chuyện gì cũng không có, trực tràng hay này nọ phi thường thuận lợi a" Yunho nắm chặt tay Jaejoong nói: "Tiểu tổ tông, em đừng làm loạn nữa, huyết áp anh đều tăng là vì em rồi đó."

Kim Jaejoong không thèm nói lại, hướng Yunho cười cười, nghĩ thầm, đây mới là bản chất thật của Yunho, thiệt làm cho cậu thật khẩn trương.

===

đôi lời: nga~ ta bt là nó ngắn wa đi, T~T cơ mà bé Diêu ko thấy lên nên ta post luôn đó mà

nếu tới tối nay bé Diêu lên đưa part 4 thì ta post part 4 lên bù lun, hì hì ^~^

1 nhận xét: