Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Come on!!! Papa Daddy part 5

Come on!!! Papa Daddy


Edit Tiểu Diêu + Beta Tiểu Vân

Part 5

"Junsu đang vội sao? Là tớ." Yunho ngồi ở công viên dưới lầu, nhìn thấy trời sập tối, vậy là gọi cho Junsu.

"Jung đại luật sư, dạo gần đây tần suất cậu tìm tớ hơi nhiều nha." Junsu nghe được hắn liền vui vẻ, thuận tiện trấn an nói: "Cậu cũng đừng quá lo lắng, ngày hôm qua Jaejoong cũng vừa qua chỗ tớ kiểm tra xong, cục cưng hiện tại mới được hai tháng, trước mắt đều tốt."

"Vậy sao?" Yunho cười một chút ____ nếu có một tấm gương để cho hắn nhìn, hắn sẽ rất kinh ngạc, lấy tâm tình hiện tại của mình mà có thể cười đến mềm mại như vậy.

"Cậu... Jaejoong hôm nay có nói qua một chút đi? Tớ cũng hiểu sớm muộn gì cũng nên nói chuyện thông suốt một chút để tốt hơn." Junsu nghĩ nghĩ còn nói thêm "Bất quá cậu chú ý một chút, hiện tại tốt nhất đừng làm cậu ta phát hỏa, cũng đừng khiến cậu ta kích động."

"....Tớ đã biết" Yunho sửng sốt một chút, ừ ừ, sắc mặt thoáng chút trắng xanh.

"Đúng rồi, cậu tìm tớ là chuyện gì?" Junsu hỏi.

"Junsu thật xin lỗi, lần sau tớ sẽ nói với cậu." Yunho vội vàng đứng lên, cúp điện thoại, hướng nhà càng chạy càng nhanh.

======

"Trong nhà có bệnh di truyền?"

"Không"

"Cao huyết áp?"

"Không"

"Viêm phế quản, viêm phổi, ung bướu, bệnh tiểu đường, viêm gan, bệnh độc?"

"Không"

"Bệnh lây qua đường sinh dục, niệu đạo bị nhiễm trùng..."

"Cậu" Tại Trung ngẩng đầu hướng đối diện thầy thuốc : "Không!"

"Bị áp lực tinh thần, ấm ức, uể oải không phấn chấn, có khuynh hướng tự sát....?"

"KHÔNG.NHƯNG.CÓ THỂ." Kim Jaejoong nghiến răng nghiến lợi nói.
____ này chính là kiểm tra mỗi chu kỳ một lần a~~

"Được rồi, cho phép tớ kiểm tra cháu trai một chút nào." Junsu nở nụ cười, thay đổi ngữ điệu nói chuyện phiếm.

"Ai là cháu trai cậu?" Kim Jaejoong bất mãn nói.

"Thì chính là cháu này này." Junsu không thèm để ý, tiếp tục hỏi: "Gần nhất cảm giác thế nào?"

"Tốt lắm."

"À, cánh tay nâng lên chút. Tốt lắm. Có thấy khó khăn gì không?"

"Có một chút."

"Hít một hơi, giữ vững. Kia ăn uống thế nào? Thật tốt, có thể thở ra."

"Rất tốt....Trừ bỏ bữa sáng, đôi lúc bị nôn."

"Chuyện này bình thường." Junsu gật gật đầu nói: "Có đau bụng hay không?"

"Không có." Thành thành thật thật lắc đầu.

"Chuyện khác thì sao? Có không thoải mái chỗ nào không? Đầu choáng váng, chân tay vô lực, cả người đổ mồ hôi lạnh linh tinh ấy?"

"Không có.... Trừ bỏ thời điểm nôn."

"Trời ơi! Daddy Kim Jaejoong, cậu xác định là lần đầu tiên thụ thai sao? Khả năng thích ứng quá tốt đi." Junsu khoa trương nói.

"Trên thực tế, nếu Yunho không nhắc nhở tớ đi kiểm tra, tớ cũng đã muốn quên chính mình sắp thành daddy." Kim Jaejoong cười nói.

"Đúng rồi, cậu có vẫn kiên trì vận động hay không?" Junsu ngừng tay ghi chép, bỗng nhớ tới hỏi.

"Chạy chậm, bình thường tớ buổi sáng sẽ ở dưới lầu chạy một vòng, rồi về nhà kêu Yunho dậy, chuẩn bị bữa sáng." Kim Jaejoong trả lời.

"Trời đất ơi, mau dừng nó lại đi" Junsu che trán nói "Tớ thực kinh ngạc, cục cưng của cậu như thế nào vẫn còn an phận trong bụng vậy, không rớt ra a?"

"Ý" Kim Jaejoong nghe lọt tai một chút, cảm thấy sợ sợ, gật đầu nói: ".....Cục cưng so với tưởng tượng thật khỏe đi."

"Hiện tại ổn, cục cưng rất gan lì, nhưng các cậu cũng nên cẩn thận một chút." Junsu vỗ vỗ bả vai Jaejoong nói, tiếp theo đứng lên cười: "Lần sao kêu Yunho dẫn cậu đến, không cần ngại tớ, tớ cam đoan không cười nhạo hắn, hahahahaha."

5 nhận xét:

  1. =.= ms 5 chap. Mần k thấy thoả mãn a ~. Khi nào ra chap mới đây. Nhanh nhanh nhá. K tôi bỏ bom vào nhà. Nhất là cô Tiểu Vân a ~

    Trả lờiXóa
  2. *sờ mông sờ eo sờ tá lả* XD~
    có chap 6 r đó ng đẹp, e bảo, từ từ ss ạ, mỗi ngày mỗi chap nga~ ^O^~ e còn mần manga nữa chứ bộ *típ tục sàm sỡ cấp độ cao*
    Tiểu Vân

    Trả lờiXóa
  3. [...] 1: Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5 | Part 6 | Part 7 [...]

    Trả lờiXóa