Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Lảm nhảm

Từ Tiểu Vân - Gửi đến Tiểu Diêu và tất cả mọi người yêu mến Phiêu Lãng Thành


------


Hôm nay tớ mới post 2+! chương 19 


Rất lâu rồi ko làm lại bộ 2+! này, đều là vì chương 19 này wá khó hiểu =.= thực ra tớ là người cầu toàn, nên tớ mong mỗi chương làm ra đều hoàn mỹ nhất, mọi người đọc ko thấy gì khó hiểu. nhưng ở chương 19 này tớ đã quằng quại mấy tháng trời vì chả hiểu gì cả :'( đến giờ cố lắm mới cho ra, nhưng vẫn thấy lấn cấn và ko hài lòng sao ấy. Mong mọi người tha lỗi cho quãng thời gian quắng quéo mà bỏ bê không làm 2+! *cuối đầu*


Vốn 2+! là bộ làm chung cả 2 đứa, nhưng mất liên lạc rồi lăn qua lăn lại thành ra mình tớ làm =]]


mà từ giờ tớ làm lại cả 4 bộ nha, ko bỏ và ko ngâm bộ nào nữa ^~^ năm sau tớ lên 12, thi cử bài vở và cả những ước mơ chưa hoàn thành, sẽ ko còn thời gian cho blog, vì thế trog 3 tháng hè, tớ sẽ cố làm hết những j đã ôm ^~^ rồi sẽ ngừng 1 thời gian kha khá để hoàn thành cuộc sống riêng mìh.


Blog này vốn là của Tiểu Diêu, tớ wen nàng ấy trong một 4rum. chat wa lại rồi phát hiện cả hai có rất nhiều điểm chung. Thế là thân, là wen đến bây giờ. Tớ là người đề nghị làm blog edit truyện manga, nàng ấy liền bảo mình có nick wp, nhưng lập mà không dùng, haha, tớ lại là đứa rất thích mày mò lung tung, liền lấy nick và ... nó đã là Phiêu Lãng Thành cho tới ngày hôm nay ^~^


từ ngày 7/4/2012 tớ post bài đầu tiên về manga Youkubari wa Damerano


đến hôm nay 30/4/2014 đã là 2 năm 23 ngày blog hoạt động rồi nhỉ


a, thời gian trôi cũng nhanh thật...


thực ra từ đầu tớ vốn chỉ muốn làm manga, Diêu nhi dịch, tớ chỉnh sửa và post. Chả biết từ bao giờ bắt đầu làm đam mỹ, ôm ôm, quằng quại, tới h cũng kha khá bộ rồi =]]] 


tớ cũng có nghe rất nhiều người nói bọn tớ edit rất dễ hiểu. ha ha, đó là lời động viên mà tớ quý nhất. thực sự rất quý, dù đôi khi nhìn lại, vận còn rất nhiều thứ làm không tốt, nhưng nghe mọi người nói thế tớ vẫn rất vui <3 chân thành cảm ơn mọi người


còn về pass, bọn tớ, hay chính tớ, là người đi đọc truyện, cực kì nản khi phải mò pass =[[ vì thế, pass nhà tớ thuộc diện ko để show cảnh H cảnh nóng lộ thiên chứ ko muốn ai phải vò đầu bức tóc mà giải (giải xong ếu còn tinh thần đọc)


1 lần nữa tớ ghi pass ở đây nhé


Manga: tieudieutieuvan


Đam mỹ: 2+! 5 chương bị pass đầu là trunghocam, 5 chương sau là vicam


chỉ cần mọi người đừng mang truyện post lung tung là dc rồi =]]]]]]]]]]]]]]


4 bộ tớ đang làm: 2+! , Ngoan ngoan nha thỏ con , Tiểu đệ , Thanh minh


thứ tự trên cũng là thứ tự ưu tiên làm ^~^ hi vọng 1 ngày 1 chương 1 bộ


mong mọi người ũng hộ nha (。・ω・。)ノ♡


lảm nhãm mãi chủ yếu đúc kết lại là... tớ quên ngày sinh nhật blog ( ⊙﹏⊙) nên thay vì làm sinh nhật tớ phải lãm nhãm vầy nè (trễ sinh nhật 23 ngày o(╥﹏╥)o )

5 nhận xét:

  1. Sự tình cờ luôn làm lên điều tuyệt diệu!
    Cảm ơn hai nàng đã tình cờ gặp nhau và cho mọi người một blog tuyệt vời!
    Ai cũng có cuộc sống riêng nên ta sẽ chờ nàng hoàn thiện nó sau đó thì cùng tiếp tục với con đường đam mỹ thần thánh!
    Nhưng nàng xong 12 thì ta lại vào 12, vậy là phải chờ đợi nhiều hơn 1 năm để lại thấy nàng! Buồn thật!
    Chúc mừng sinh nhật muộn của blog! (Dù muộn gần 1 tháng! @@!)
    Cảm ơn các nàng đã đến với mọ người! <3

    Trả lờiXóa
  2. ^~^ cám ơn nàg nhiều. Hi
    Cố hết năm 12 vào đại học hoặc nơi mìh yêu thích là ổn nha
    Thực ra ta còn chưa bt thi xog 12 mìh sẽ đi đâu :'( nếu đậu đh thì rảh, ko đậu thì lại phải ôn 1 năm nữa. Cỡ nào cũg lăn lộn búa xua. Hì
    Ak nếu nàg có xài fb thì ad ta nha
    https://m.facebook.com/tinhphieulangtu

    Trả lờiXóa
  3. >O< ta mong bộ 2+ lắm, nàng ơi cố lên...^O^

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật (muộn) nha {◕ ◡ ◕} , dù bao lâu ta zẫn có thể ngóng ≧◡≦

    Trả lờiXóa
  5. Ta vào được Face mà không kết bạn được!
    Chính xác là không thấy địa phuong có hai chữ "Kết bạn" ở đâu a~!
    https://www.facebook.com/phongchilin
    Face ta đó! Vào kết bạn nha! :] <3

    Trả lờiXóa